Cách mua tiền mã hóa bằng Trust Wallet với Binance Connect!

Việc mua tiền mã hóa chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Nội dung:

  1. Binance Connect là gì?
  2. Cách mua tiền mã hóa trên Binance Connect (3 bước đơn giản)
  3. Cách để được hoàn tiền mã hóa!
  4. Trust Wallet là gì? (Và tôi có thể mua loại tiền mã hóa nào?)

1. Binance Connect là gì?

Binance Connect là công ty công nghệ thanh toán của Binance, nhằm mục tiêu kết nối các doanh nghiệp, thương nhân và hàng triệu người dùng với thế giới tiền mã hóa và blockchain, nghĩa là người tiêu dùng sẽ có quyền truy cập vào thêm nhiều điểm vào lệnh và dịch vụ mua-bán tiền mã hóa thân thiện với người dùng.

Lưu ý: Binance Connect hiện không hoạt động tại Singapore và Trung Quốc.

Trust Wallet là ví đầu tiên tích hợp Binance Connect, cho phép người dùng truy cập để mua hơn 220 loại tiền mã hóa khác nhau bằng hơn 40 loại tiền tệ! (xem danh sách ở cuối trang).

Hơn thế nữa, Binance Connect cung cấp mức phí thấp nhất thị trường và còn điều gì tuyệt vời hơn nữa? Bạn có thể đăng nhập vào Binance Connect trong Trust Wallet thông qua tài khoản Binance của mình! Có nghĩa là bạn không cần thực hiện KYC bổ sung nếu đã là người dùng Binance.

Trên hết, Trust Wallet có tính năng chọn loại tiền tệ dễ sử dụng, nhờ đó bạn có thể mua loại tiền mã hóa bạn thích bằng loại tiền tệ bạn muốn dễ dàng hơn.

Tóm lại:

  • Có thêm nhiều lựa chọn về tiền mã hóa có sẵn để mua
  • Đa dạng các loại tiền tệ hơn
  • Với mức phí thấp hơn…

Thật hoàn hảo!


2. Cách mua tiền mã hóa thông qua Binance Connect với 3 bước đơn giản:

Bước 1:

Mở ứng dụng Trust Wallet (hình 1), đi tới token bạn muốn mua và chọn tùy chọn “Mua” ở góc trên cùng bên phải (hình 2). Đối với ví dụ này: Tôi sẽ mua Solana ($SOL) bằng $USD.

Trust Wallet > tab Ví > Solana > “Mua”.

iphone-12-pro--graphiteBC1

iphone-12-pro--graphiteBC2

Bước 2:

Tại đây, bạn sẽ thấy màn hình mua tiền mã hóa. Nếu Binance Connect không được chọn ở đây - hãy nhấn vào danh sách thả xuống của các nhà cung cấp ở giữa và chọn Binance Connect (hình 1).

Tính năng nổi bật:

Chúng tôi đã cải thiện để quá trình mua tiền mã hóa bằng loại tiền bạn muốn trở nên dễ dàng hơn! Ở góc trên cùng bên phải, nếu nhấn vào phần chọn loại tiền tệ, bạn sẽ thấy danh sách các loại tiền tệ có thể dùng để mua loại tiền mã hóa mình đã chọn! (Hình 2). Tại đây, bạn có thể nhận thấy sự dễ dàng khi mua cùng một loại tiền mã hóa bằng EUR và bảng Anh - GBP (hình 3 & 4).

Tiếp theo, nhập số lượng bạn muốn mua bằng loại tiền tệ bạn thích, rồi nhấn vào “Tiếp theo” ở dưới cùng. Thao tác này sẽ chuyển bạn tới màn hình đăng nhập Binance.

iphone-12-pro--graphite@2x

iphone-12-pro--graphite

iphone-12-pro--graphite@2xeuro

iphone-12-pro--graphite@2xgbp

Nếu đã là người dùng Binance, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Binance của mình. Chọn tùy chọn “đăng nhập” ở trên cùng hoặc “Kết nối với Binance” ở dưới cùng (hình 1).

Nếu bạn chưa có tài khoản Binance, đừng lo lắng! Chỉ cần tiếp tục với tùy chọn “Tạo tài khoản” trên màn hình và làm theo hướng dẫn.

Chọn Binance Connect > “Tiếp theo” > Màn hình đăng nhập Binance.

iphone-12-pro--graphite@2x

Bước 3:

Khi đã trải qua quá trình đăng nhập Binance, bạn sẽ đến cửa sổ đăng nhập. Đọc và đồng ý với chính sách quyền riêng tư (nếu bạn muốn) và nhấn vào “tiếp tục” (hình 1).

Sau đó, bạn sẽ được đưa đến trang xác nhận thanh toán (hình 2). Tại đây, bạn sẽ có một khoảng thời gian giới hạn để đồng ý với các điều khoản và điều kiện cũng như xác nhận giao dịch thanh toán của mình.

Sau khi bạn xác nhận, giao dịch sẽ được xử lý. Tùy thuộc vào loại tiền mã hóa mà bạn mua và blockchain chứa loại tiền đó, tài sản sẽ được ghi có cho bạn trong khoảng thời gian từ vài giây đến vài giờ. Hãy kiên nhẫn nếu thời gian có hơi lâu! Đôi khi một số blockchain có thể bị tắc nghẽn. Đây không phải là điều mà Trust Wallet kiểm soát được.

Hoàn tất quá trình đăng nhập/tạo tài khoản Binance > Xác nhận thanh toán > Hoàn tất!

Và… thế là xong!

iphone-12-pro--graphiteBC5

paymentscreenupdate

Trust Wallet là gì?

Trust Wallet là một ví đa chuỗi di động đơn giản và bảo mật, hỗ trợ hơn 70 blockchain và hơn 9,5 triệu tài sản kỹ thuật số bao gồm cả các NFT. Trust Wallet hiện có hơn 60 triệu người dùng trên toàn thế giới, đằng sau là một hệ thống được kiểm tra bảo mật đầy đủ để giúp việc lưu trữ an toàn tất cả tài sản tiền mã hóa của bạn trở nên đơn giản hơn.

Các khóa riêng tư được lưu trữ trên thiết bị của bạn còn tài sản thì nằm trên chuỗi nên bạn sẽ luôn nắm toàn quyền kiểm soát. Trust Wallet cho phép bạn mua, hoán đổi và stake loại tiền mã hóa mình yêu thích trực tiếp mà không cần phải thoát ứng dụng, đồng thời kết nối với các dApp bằng trình duyệt dApp tích hợp sẵn.

Bạn chưa có Trust Wallet…? :arrow_right: Tải về ở đây! :arrow_left:

Tài sản tiền mã hóa có thể sử dụng:

1inch, AAVE, ACA, ACH, ADA, ADX, AGIX, AGLD, AION, AKRO, ALCX, ALICE, ALPACA, ALPHA, ALPINE, AMP, ANC, ANKR, ANT, ANY, API3, AR, ARDR, ARPA, ATA, AUDIO, AVAX, AXS, BAT, BCH, BEAM, BEL, BETA, BICO, BIDR, BLZ, BNB, BNX, BTC, BTTC, BUSD, C98, CAKE, CELR, CHESS, CHZ, CITY, CKB, CLV, COCOS, COMP, COS, COTI, CREAM, CRV, CTXC, CVC, CVX, DAI, DAR, DATA, DCR, DEGO, DENT, DEXE, DGB, DIA, DOGE, DOT, DUSK, DYDX, EGLD, ENJ, ENS, EOS, EPS, ERN, ETC, ETH, FARM, FET, FIDA, FIL, FIO, FIS, FLUX, FORTH, FRONT, FTM, FTT, FXS, GALA, GLMR, GRT, GTC, GXS, HARD, HBAR, HIGH, HIVE, HNT, HOT, ICP, IDEX, ILV, IMX, IOTX, IRIS, JASMY, JOE, KAVA, KEY, KP3R, LAZIO, LINA, LINK, LIT, LOKA, LPT, LRC, LTC, LTO, LUNA, MANA, MASK, MATIC, MBOX, MC, MDT, MITH, MKR, MOVR, NEAR, NKN, NMR, NULS, OCEAN, OGN, OMG, ONE, ONG, ONT, OOKI, ORN, OXT, PEOPLE, PERP, PHA, POLI, POND, PORTO, POWR, PSG, PYR, QI, QNT, QTUM, QUICK, RAD, RARE, RAY, REEF, REN, REQ, RLC, RNDR, ROSE, RSR, RUNE, RVN, SAND, SANTOS, SC, SCRT, SFP, SHIB, SQL, SLP, SNX, SOL, SPELL, SRM, STORJ, STPT, STRAX, STX, SUN, SUPER, SUSHI, SYS, TFUEL, THETA, TKO, TLM, TOMO, TORN, TRB, TRIBE, TRU, TRX, TVK, TWT, UMA, UNFI, UNI, USDC, USDT, UST, UTK, VET, VOXEL, WAXP, WING, WOO, WRX, XEC, XLM, XMR, XNO, XRP, XTZ, XVG, YFI, YFII, YGG, ZEC, ZEN, ZIL, ZRX

Loại tiền tệ có thể sử dụng:

AED, AUD, AZN, BGN, BRL, CAD, CHF, CLP, COP, CZK, DKK, EUR, GBP, GHS HKD, HRK, HUF, IDR, ISK, JPY, KES, KZT, MXN, NGN, NZD, PEN, PHP, PLN, RON, RUB, SAR, SEK, THB, TRY, TWD, UAH, UGX, USD UYU, VND và ZAR.

Với số lượng lớn tiền mã hóa sẵn có để mua bằng đa dạng các loại tiền tệ trong ứng dụng Trust Wallet VÀ với mức phí thấp hơn, chúng tôi đang góp phần để mọi người dễ tiếp cận tiền mã hóa hơn dù ở bất cứ đâu. Sao bạn không thử nhỉ?

Bạn chưa có Trust Wallet? Tải về ứng dụng tại đây!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

Vui lòng lưu ý, người dùng Trust Wallet có thể sử dụng Binance Connect dựa trên vị trí và các điều khoản dịch vụ của Binance Connect.

Nhận thông tin cập nhật về Trust Wallet bằng cách tham gia các kênh cộng đồng Vietnam:

Twitter: https://twitter.com/TrustWallet_VN
Telegram: Telegram: Contact @trustwallet_vn