Tiện ích Trust Wallet bổ sung tính năng mua tiền mã hóa bằng tiền pháp định, Aptos, Polygon zkEVM & nhiều tính năng khác

Chúng tôi vui mừng thông báo tiện ích trình duyệt Trust Wallet hiện hỗ trợ một số tính năng mới. Trong đó, có:

  • Tính năng mua tiền mã hoá bằng tiền pháp định ngay trong tiện ích
  • Hỗ trợ blockchain Aptos và các token BEP-2
  • Hỗ trợ Polygon zkEVM

Các tính năng mới này đã có trên ứng dụng di động Trust Wallet, giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng với Trust Wallet trên cả nền tảng trình duyệt và di động.

Mở khóa nhiều cơ hội hơn với Tiện ích trình duyệt Trust Wallet

Bằng việc bổ sung các tính năng mới này, Tiện ích trình duyệt Trust Wallet đang nhanh chóng trở thành tiện ích ví đa chuỗi toàn diện. Trước đó, chúng tôi đã công bố tiện ích trình duyệt hỗ trợ các dApp Solana – với các tính năng mới nhất này, Trust Wallet hiện là tiện ích duy nhất hỗ trợ EVM, Solana, BEP-2 và giờ là Aptos.

[image]

Khi ngành công nghiệp tiền mã hóa tiếp tục phát triển, nhu cầu về một trải nghiệm hợp nhất ngày càng trở nên quan trọng. Những hệ thống riêng lẻ yêu cầu người dùng sử dụng các ví khác nhau cho các blockchain khác nhau có thể cản trở việc áp dụng và hạn chế cơ hội phát triển. Tại Trust Wallet, chúng tôi cam kết phá vỡ những rào cản này và mang đến trải nghiệm liền mạch cho mọi người. Với Tiện ích trình duyệt Trust Wallet, bạn có thể truy cập nhiều blockchain và dApp chỉ với một ví duy nhất, giúp việc sử dụng và khai thác Web3 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mua tiền mã hóa bằng Tiện ích trình duyệt Trust Wallet

Giờ đây, người dùng có thể mua tiền mã hoá ngay trong tiện ích trình duyệt Trust Wallet bằng các đồng tiền pháp định như USD, EUR, GBP và nhiều đồng tiền quốc tế khác. Tính năng này đơn giản hóa quy trình mua tài sản kỹ thuật số, giúp cả người mới tham gia và người đam mê tiền mã hóa dày dạn kinh nghiệm dễ tiếp cận hơn. Bằng việc hỗ trợ người dùng mua tiền mã hóa một cách liền mạch và an toàn, Trust Wallet tiếp tục tối ưu trải nghiệm của người dùng và thúc đẩy hơn nữa việc áp dụng Web3. Ngoài ra, khi giữ hơn 100 TWT trong ví, bạn sẽ được chiết khấu phí mua. Việc này tạo thêm một lớp giá trị khác cho các thành viên năng nổ trong cộng đồng.

BuyCryptoTrustExtensionTWTGIF

Tích hợp Aptos vào trải nghiệm trên máy tính

Aptos là nền tảng blockchain tiên tiến, tận dụng các công nghệ hiện đại để mang đến khả năng mở rộng, hiệu quả năng lượng và khả năng bảo mật vượt trội. Nền tảng được thiết kế để hỗ trợ một loạt ứng dụng phi tập trung (các dApp) cũng như cho phép tương tác liền mạch giữa người dùng và hợp đồng thông minh, mở đường cho kỷ nguyên blockchain mới. Việc tích hợp Aptos vào tiện ích trình duyệt có nghĩa là bạn có thể kết nối với nhiều loại dApp Aptos, gọi hợp đồng thông minh cũng như gửi và nhận token trên mạng lưới Aptos.

Đưa các token BEP-2 vào Tiện ích Trust Wallet

Ngoài ra, Tiện ích trình duyệt Trust Wallet còn hỗ trợ cả các token BEP-2. Các token BEP-2 là một loại token tiền mã hóa được xây dựng trên Binance Beacon Chain, đây là blockchain hướng đến việc giao dịch nhanh chóng và an toàn. Token BEP-2 có một số điểm tương đồng với token ERC-20 được xây dựng trên blockchain Ethereum, nhưng có một số điểm khác biệt về cách thức triển khai. Với Trust Wallet, bạn có thể dễ dàng truy cập và sử dụng cả token BEP-2 và token ERC-20, giúp bạn tiếp cận DeFi dễ dàng hơn.

Hỗ trợ Polygon zkEVM

Một tính năng quan trọng khác mà chúng tôi đã thêm vào phiên bản tiện ích Trust Wallet mới nhất này là hỗ trợ Polygon zkEVM. Giải pháp mở rộng quy mô Lớp 2 đột phá dành cho Ethereum này kết hợp sức mạnh của zero-knowledge proof và khả năng tương thích với EVM, tạo ra nền tảng hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng và nhà phát triển. Bằng việc hỗ trợ Polygon zkEVM, Trust Wallet cho phép bạn tương tác liền mạch với các ứng dụng DeFi, thị trường NFT, nền tảng GameFi và ứng dụng doanh nghiệp được xây dựng dựa trên công nghệ tiên tiến này. Việc tích hợp Polygon zkEVM vào tiện ích Trust Wallet càng củng cố thêm cam kết của chúng tôi trong việc mang lại trải nghiệm hợp nhất, an toàn và thân thiện với người dùng cho hệ sinh thái Web3 ngày càng phát triển.

Giải pháp đa chuỗi toàn diện mang đến trải nghiệm Web3 liền mạch

Tại Trust Wallet, chính cam kết góp phần vào sự tăng trưởng và phát triển của Web3 đã thúc đẩy chúng tôi liên tục mở rộng hệ sinh thái mà vẫn duy trì mức độ bảo mật cao cho người dùng. Bằng việc hỗ trợ Aptos, BEP-2, Solana và tất cả EVM, cũng như tính năng mua tiền mã hóa, chúng tôi cung cấp một giải pháp toàn diện, loại bỏ các rào cản để cho phép mọi người cùng khám phá Web3.

[image]
Nhận thông tin cập nhật về Trust Wallet bằng cách tham gia các kênh cộng đồng Vietnam:

Twitter: https://twitter.com/TrustWallet_VN
Telegram: Telegram: Contact @trustwallet_vn