Ví Trust Là Gì?

  • Với việc tài sản tiền điện tử ngày càng trở nên phổ biến, nhu cầu để lưu trữ dạng tài sản đặc biệt này ngày càng lớn. Một trong những cái tên nổi tiếng trên thị trường hiện tại là Trust Wallet, ví tiền điện tử không chỉ có sự hỗ trợ đặc biệt từ [Binance] . Từ đầu ta sẽ tìm hiểu ví trust wallet là gì ?
  • Trust Wallet là ví tiền điện tử chính thức của Binance . Trust Wallet cho phép người dùng lưu trữ nhiều đồng tiền điện tử lớn trên thị trường một cách an toàn và thuận tiện. Bên cạnh đó, nền tảng còn tích hợp trực tiếp nhiều ứng dụng DApp giúp người dùng có thể tiếp cận gần gũi hơn với công nghệ blockchain.
  • Các tính năng nổi bật ví trust wallet
    - Exchange (Giao dịch phân quyền) : Sàn giao dịch phân quyền được tích hợp sẵn trong ví Trust Wallet gồm đa dạng nhiều cặp coin cũng như token. Phần lớn các cặp giao dịch là với đồng BNB (đồng token nội bộ của Binance), ETH và bên cạnh đó là stablecoin BUSD.Để thực hiện giao dịch, bạn chỉ cần chọn cặp giao dịch, số lượng token hoặc coin muốn mua bán, sau đó bấm nút là đã có thể nhanh chóng đặt lệnh. Phương thức thì khá giống với các sàn tập trung nhưng đây là sàn phân quyền và các giao dịch sẽ là trực tiếp giữa các người dùng với nhau mà không qua một đơn vị trung gian nào.
    • Swap : Tính năng swap cho phép người dùng có thể chuyển đổi nhanh chóng các tài sản kĩ thuật số mình đang sở hữu thành các dạng tài sản khác để tiện cho nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên nhìn chung thì dịch vụ này vẫn có phí khá cao và vẫn chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam.
    • Ví lưu trữ : Tính năng lưu trữ có lại là dịch vụ nổi trội nhất và được sử dụng khá phổ biến hiện tại. Người dùng có thể lưu trữ tài sản kĩ thuật số trong địa chỉ ví của mình thay vì phải lưu trữ trên ví sàn, tránh được rủi ro các sàn giao dịch có thể bị hack dẫn đến tổn thất không đáng có về tài sản.
    • Staking : Ví Trust Wallet có tích hợp luôn cả tính năng staking hỗ trợ người dùng nhận về lãi suất từ các token nhàn rỗi của mình. Hiện tại trên nền tảng đang hỗ trợ staking các token như:

Cosmos (ATOM) 10,11%/năm
TRON (TRX) 4,32$/năm
Tezos (XTZ) 7%/năm
- Trust Wallet Token (TWT) và những chương trình thú vị Trust Wallet Token (TWT) là đồng token nội bộ cho ví Trust Wallet với chuẩn token BEP-2 (chuẩn đặc trưng của Binance Chain). Đồng token này có một số ứng dụng đáng chú ý như sau:

Quản trị các đồng coin, token được hỗ trợ bởi ví Trust
Giảm giá dịch vụ trên DEX, dùng để mua crypto
Các chiến dịch thương mại, review Dapp
Affiliate và bounty , số lượng người dùng rất đông hiện nay .
- Cuối cùng vì sao chúng ta lên chọn ví trust wallet lưu trữ các đồng coin . Nhận định đầu tiên là về giao diện khá hiện đại và thân thiện với người dùng. Các tab trong ví cũng được thiết kế hết sức khoa học và thuận tiện trong sử dụng. Tiêu chuẩn tích hợp với hệ sinh thái của Binance. Những tiềm năng phát triển với hoạt động DEX cũng như staking từ Binance có thể sẽ hỗ trợ cho sự phát triển và phổ biến của Trust Wallet, từ đó tăng hiệu ứng mạng lưới giúp ví này trở nên hiệu quả đáng kể trong tương lai.Bảo mật và An toàn. Binance luôn luôn cam kết sự an toàn trong quá trình sử dụng cho người dùng. Ngoài ra, hệ thống cho biết sẽ không thu thập thông tin cá nhân với dịch vụ này, nhằm đảm bảo danh tính cho người dùng Trust Wallet.

5 Likes

This is international room .You should use English, for everybody understand what are you saying.
Thanks for sharing; but i will move this topic to Vietnamese room at tomorrow. :relaxed:

2 Likes