Trust Wallet thêm chức năng hoán đổi chuỗi chéo trong ứng dụng với tích hợp THORChain

Theo nhu cầu của số đông, đội ngũ Trust Wallet vui mừng thông báo rằng chúng tôi hiện hỗ trợ hoán đổi chuỗi chéo trong ứng dụng với tích hợp THORChain mới. Người dùng sẽ không còn cần mua tiền mã hóa bằng tiền pháp định hoặc phải tương tác với các giao thức hoán đổi chuỗi chéo phức tạp để hoàn thành việc hoán đổi trên các blockchain khác nhau. Tuyệt nhất là Trust Wallet không tính bất kỳ khoản phí dịch vụ nào khi thực hiện hoán đổi chuỗi chéo.

Nhờ sự kiện tích hợp gần đây với THORChain, bạn có thể hoán đổi chuỗi chéo với BTC, ETH, BNB(BEP2) và BUSD(BEP2) ngay trong ứng dụng di động Trust Wallet.

Bạn chưa có Trust Wallet? Tải về ứng dụng Trust Wallet NGAY.

Rõ ràng là chúng ta đang sống trong một tương lai đa tiền mã hóa, nơi mọi người cần nhiều loại coin/token để tương tác với WEB3. Việc bổ sung tính năng hoán đổi THORChain trên Trust Wallet giải quyết vấn đề chính yếu của người dùng nhờ khả năng hoán đổi tài sản tiền mã hóa đơn giản và linh hoạt hơn mà không phải phụ thuộc vào việc mua tiền mã hóa bằng tiền pháp định thường yêu cầu KYC và có thể dẫn đến chi phí vận hành cao hơn.

Hơn nữa, người dùng không phải trải qua quá trình bắc cầu tài sản trước khi hoán đổi. Quá trình này vốn được xem là không an toàn và rủi ro. Ngoài ra, người dùng sẽ không cần phải học cách sử dụng các giao thức hoán đổi chuỗi chéo, đây có thể là một quá trình học để làm quen đầy căng thẳng và khó khăn. Với tính năng này, việc hoán đổi được thực hiện dễ dàng và thuận tiện ngay trong Trust Wallet.

Lưu ý: tính năng này hiện chỉ khả dụng cho các thiết bị Android. iOS cũng sắp được hỗ trợ nên bạn hãy theo dõi chúng tôi trên Twitter @TrustWallet để không bỏ lỡ thông báo chính thức của chúng tôi!

Bạn có thể thực hiện loại hoán đổi nào trong ứng dụng di động Trust Wallet của mình?

Hoán đổi THORChain:

Với tính năng swap THORChain, bạn có thể hoán đổi BTC, ETH, BNB(BEP2) và BUSD(BEP2) cùng một số tài sản BEP2 khác.

Hoán đổi chuỗi chéo:

Hoán đổi chuỗi chéo cho phép bạn hoán đổi BNB(BEP2) của Binance BeaconChain với BNB(BEP20) của BNB SmartChain và ngược lại.

Swap 1inch:

Tính năng hoán đổi 1inch cho phép người dùng thực hiện hoán đổi liên chuỗi trên 8 chuỗi EVM bao gồm Ethereum, BSC, Avalanche, Polygon, Arbitrum, Optimism, Gnosis và Fantom. Điều này có nghĩa là bạn có thể hoán đổi ETH với bất kỳ token ERC 20 nào trực tiếp trên Trust Wallet của mình mà không cần phải kết nối với dApp của 1inch. Bạn cũng có thể hoán đổi BNB(BEP20) với bất kỳ token BEP20 nào, v.v. Bạn có thể tìm hiểu thêm về tích hợp 1inch của chúng tôi tại đây.

Cách để thực hiện các loại hoán đổi khác nhau trong ứng dụng Trust Wallet của bạn?

Lưu ý: Hãy nhớ xem phần “Câu hỏi thường gặp” nếu bạn có những câu hỏi khác.

1. Hướng dẫn đầu tiên: Cách hoán đổi BTC sang ETH

Đối với hướng dẫn này, chúng tôi sẽ trình bày cách hoán đổi từ BTC sang ETH. Đây được gọi là hoán đổi chuỗi chéo vì bạn hoán đổi coin từ hai blockchain khác nhau.

Hãy nhớ rằng bạn cũng có thể hoán đổi giữa BTC, ETH, BNB(BEP2) và BUSD(BEP2), nhưng trong ví dụ này, chúng ta sẽ hoán đổi BTC sang ETH.

Bước 1: Truy cập ví chính của bạn và nhấp vào nút “Swap (Hoán đổi)”

swap-feature-trustwallet

Bước 2: Chọn BTC trong ô “You Pay (Bạn trả)” và ETH trong ô “You Get (Bạn nhận)”, rồi nhập số tiền bạn muốn hoán đổi như minh họa bên dưới.

btc-swap-trustwallet

Bước 3: Nhấp vào “Preview Swap (Xem trước hoán đổi)”, rồi nhấp vào “Confirm (Xác nhận hoán đổi)” để hoàn tất việc hoán đổi chuỗi chéo của bạn.

trustwallet-crosschain-swap

Lưu ý: Một số giao dịch hoán đổi BTC có thể mất một chút thời gian do tắc nghẽn mạng lưới, vì vậy vui lòng chờ một chút để giao dịch của bạn được hoàn tất. Đợi vài phút cho đến khi giao dịch được xử lý và bạn sẽ thấy số dư hiển thị trên trang ví chính của mình. Bạn có thể xem lịch sử giao dịch của mình trong ứng dụng như minh họa bên dưới.

btc-status-trustwallet

btc-status-trustwallet3330×2403 248 KB

2. Hướng dẫn thứ hai: Cách hoán đổi BTC hoặc ETH sang các token BEP20

Đây sẽ là hướng dẫn quy trình ba bước vì hiện tại, Trust Wallet vẫn chưa hỗ trợ tính năng hoán đổi từ BTC sang token BEP20 trong một lần hoán đổi duy nhất. Tuy nhiên, giả sử bạn muốn hoán đổi một ít BTC hoặc ETH sang token CAKE(BEP20) để sử dụng trên PancakeSwap, bạn sẽ làm thế nào?

Lưu ý: Việc hoán đổi từ BTC sang CAKE(BEP20) sẽ yêu cầu bạn thực hiện ba lần hoán đổi khác nhau như minh họa bên dưới.

Bước đầu tiên là hoán đổi từ BTC sang BNB(BEP2)

  • Bước 1: Nhấp vào nút “swap” trên trang ví chính của bạn
  • Bước 2: Chọn BTC trong ô “You Pay (Bạn trả)” và BNB(BEP2) trong ô “You Get (Bạn nhận)”, rồi chọn số tiền bạn muốn hoán đổi.
  • Bước 3: Nhấp vào “Preview Swap (Xem trước hoán đổi)”
  • Bước 4: Nhấp vào “Confirm Swap (Xác nhận hoán đổi)”
  • Bước 5: Vui lòng đợi vài phút cho đến khi giao dịch được xử lý và bạn sẽ thấy số dư hiển thị trên trang ví chính của mình.

btc-bnb-swap

btc-bnb-swap4421×2403 541 KB

Bước thứ hai là hoán đổi từ BNB(BEP2) sang BNB(BEP20)

Để có Cake(BEP20), trước tiên chúng ta cần hoán đổi BNB(BEP2) sang BNB(BEP20). Chức năng này trước đây đã tồn tại trên Trust Wallet, cho phép người dùng hoán đổi BNB(BEP2) của BNB Beacon Chain sang BNB(BEP20) của BNB Smart Chain và ngược lại.

Thực hiện theo các bước sau như minh họa dưới đây:

  • Bước 1: Nhấp vào nút “swap (hoán đổi)” trên trang ví chính của bạn
  • Bước 2: Chọn BNB(BEP2) trong ô “You Pay (Bạn trả)” và BNB(BEP20) trong ô “You Get (Bạn nhận)”, rồi chọn số tiền bạn muốn swap.
  • Bước 3: Nhấp vào “Preview Swap (Xem trước hoán đổi)”
  • Bước 4: Nhấp vào “Confirm Swap (Xác nhận hoán đổi)”

bnb-bep-swap

bnb-bep-swap4385×2403 490 KB

3. Hướng dẫn thứ ba: Cách hoán đổi từ BNB(BEP20) sang token CAKE(BEP20)

Đối với lần hoán đổi này, chúng ta sẽ sử dụng 1inch, nhà cung cấp dịch vụ hoán đổi mà Trust Wallet đã tích hợp trước đó. Việc tích hợp với 1inch cho phép người dùng thực hiện hoán đổi liên chuỗi trên 8 chuỗi EVM bao gồm Ethereum, BSC, Avalanche, Polygon, Arbitrum, Optimism, Gnosis và Fantom.

Lưu ý: Bằng cách sử dụng 1inch làm nhà cung cấp, bạn có thể hoán đổi các token ERC 20 với nhau và bạn có thể làm điều tương tự với Binance Smart Chain, đó là cách chúng ta sẽ hoán đổi BNB(BEP20) sang token CAKE(BEP20).

Thực hiện theo hướng dẫn như minh họa bên dưới để biết cách thực hiện:

  • Bước 1: Nhấp vào nút “hoán đổi (swap)” trên trang ví chính của bạn
  • Bước 2: Chọn BNB(BEP20) trong ô “You Pay (Bạn trả)” và CAKE(BEP20) trong ô “You Get (Bạn nhận)”, rồi chọn số tiền bạn muốn hoán đổi.
  • Bước 3: Nhấp vào “Preview Swap (Xem trước hoán đổi)”
  • Bước 4: Nhấp vào “Confirm Swap (Xác nhận hoán đổi)”

bnb-cake-swap

Trust Wallet mang đến một mức độ tự do và linh hoạt hoàn toàn mới, với các chức năng hoán đổi đắc lực cho phép bạn dễ dàng khám phá thế giới coin, token và dApp. Điều hay nhất là bạn luôn duy trì toàn quyền sở hữu tài sản và toàn quyền kiểm soát, cho phép bạn tương tác liền mạch với blockchain bằng giao diện người dùng đơn giản.

Nhận thông tin cập nhật về Trust Wallet bằng cách tham gia các kênh cộng đồng Vietnam:

Twitter: https://twitter.com/TrustWallet_VN
Telegram: Telegram: Contact @trustwallet_vn

1 Like