Cách gửi và nhận BNB trên Smart Chain

BNB Smart Chain là gì?

BNB Smart Chain (BSC) là một mạng tương thích với EVM, được phân tách từ “go-ethereum”. Chuỗi này hỗ trợ các hợp đồng thông minh và dựa trên một cơ chế đồng thuận mới: cơ chế đồng thuận Bằng chứng quyền hạn stake (PoSA) (“Parlia”), kết hợp các yếu tố từ cả Bằng chứng stake và Bằng chứng quyền hạn. Cộng đồng BNB Chain đã ra mắt BSC kịp thời cho cuộc cách mạng lưới DeFi (tài chính phi tập trung), trong bối cảnh công chúng ngày càng quan tâm đến các giải pháp tài chính thay thế hoạt động trên blockchain.

Nói một cách đơn giản, đó là một blockchain chạy song song với BNB Chain. BNB được sử dụng để ủy quyền stake trên trình xác thực quyền hạn, tạo ra phần thưởng stake cho người dùng và trình xác thực. BSC đang hoạt động trên mainet, sẵn sàng để được thử nghiệm và thí điểm bởi một số dự án hàng đầu trong ngành tiền mã hóa và dự kiến sẽ tăng đáng kể tiện ích của cả BNB Chain và BNB.

Trust Wallet hỗ trợ BNB Smart Chain

Ngay sau khi mainet BSC được khởi chạy, Trust Wallet đã thêm hỗ trợ cho mạng lưới. Bạn có thể gửi và nhận BNB bằng địa chỉ Smart Chain của mình. Chỉ cần đảm bảo bạn đã cài đặt bản cập nhật mới nhất có sẵn cho thiết bị của bạn. Rất nhiều tính năng thú vị sẽ sớm được kích hoạt trong ứng dụng để hỗ trợ BSC. Vì vậy, hãy tiếp tục theo dõi.

Giờ chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách để có thể dễ dàng chuyển các token BNB của bạn trên BNB Smart Chain.

Nhận BNB trên BSC

Hiện tại, chỉ có 2 cách để nhận BNB trên địa chỉ Smart Chain của bạn:

  • Nhận BNB từ một người dùng Trust Wallet khác
  • Rút về địa chỉ BSC từ Binance.com

Cách đầu tiên các bạn có thể tự khám phá nên chúng tôi sẽ tập trung vào tùy chọn thứ hai. Bạn có thể rút BNB của mình từ tài khoản sàn giao dịch Binance về địa chỉ Smart Chain Trust Wallet của bạn. Đây là thông báochính thức.

Nhận địa chỉ trên Smart Chain

Tìm kiếm Smart Chain và bật nó trên ứng dụng. Sau đó, nhấn vào Nhận để xem địa chỉ. Nhấn vào Sao chép để lưu địa chỉ về bộ nhớ tạm của thiết bị.

image

image

Rút BNB về BSC

Trên tài khoản Binance của bạn, hãy mở ví BNB, rồi nhấn vào Rút. Chọn BEP20 làm Mạng lưới. Cho biết số tiền và hoàn thành các bước để rút tiền.

image

image

Đợi sàn giao dịch xử lý yêu cầu của bạn. Sau khi được xác nhận, bạn sẽ ngay lập tức nhận được BNB trên địa chỉ Smart Chain của mình.

image

image

Gửi BNB từ địa chỉ Smart Chain

BNB trên địa chỉ Smart Chain của bạn chỉ có thể được gửi đến một địa chỉ Smart Chain khác. Vui lòng đảm bảo rằng bạn đang gửi đến một địa chỉ Smart Chain để tiền của bạn được #SAFU. Sẽ không có vấn đề gì khi gửi BNB cho người dùng Trust Wallet, vì tính năng này đã được hỗ trợ đầy đủ. Nhưng trong trường hợp bạn muốn giao dịch BNB của mình, hiện tại, bạn có thể gửi BNB vào tài khoản Binance.

Dưới đây là quy trình:

Lấy địa chỉ nạp trên Binance

Bạn cần chọn Mạng lưới BEP20 cho Địa chỉ nạp BNB rồi Sao chép địa chỉ.

image

Chuẩn bị gửi BNB

Mở ví Smart Chain của bạn trên Trust Wallet, rồi nhấn vào Gửi. Điền thông tin chi tiết, địa chỉ mạng lưới BSC và số tiền. Nhấn vào Tiếp tục.

image

Kiểm tra kỹ giao dịch trước khi bạn nhấn Gửi. Các token BNB sẽ được gửi đi ngay lập tức.

image

image

Chờ xác nhận

Vì bạn đang gửi BNB đến một sàn giao dịch nên sẽ có một số lần xác nhận bắt buộc trước khi khoản tiền nạp của bạn được hiển thị. Nếu bạn đã điền đúng địa chỉ nạp thì hãy yên tâm.

image

image

Cách để kiểm tra giao dịch BSC?

BscScan là trình khám phá blockchain của BNB Smart Chain (BSC), được tạo bởi đội ngũ Etherscan và hỗ trợ cả mainettestnet cho BSC. BscScan có nhiều tính năng tương tự như Etherscan.

BscScan.com: Trình khám phá block của BNB Smart Chain

Chào đón BscScan.com, block explorer cho BNB Smart Chain (BSC)!

Thời gian đọc: 2 phút

Chuyện gì xảy ra tiếp theo?

Cộng đồng BNB Smart Chain đang tìm cách bổ sung thêm các chức năng như phát hành và chuyển token, stake BNB cũng như tạo và sử dụng dApp. Trust Wallet sẽ luôn tiên phong trong mọi bước phát triển của BSC. Hãy tiếp tục theo dõi!

Nhận thông tin cập nhật về Trust Wallet bằng cách tham gia các kênh cộng đồng Vietnam:

Twitter: https://twitter.com/TrustWallet_VN
Telegram: Telegram: Contact @trustwallet_vn