Cách stake tiền mã hóa trên Trust Wallet và kiếm phần thưởng

Staking Trust Wallet

Hướng dẫn từng bước cách stake tiền mã hóa trực tiếp trên Trust Wallet và kiếm phần thưởng

Trust Wallet cho phép bạn stake tiền mã hóa và kiếm phần thưởng. Nhờ đó, bạn có thể stake tiền mã hóa một cách nhanh chóng, dễ dàng và an toàn.

Stake tiền mã hóa là hình thức kiếm phần thưởng bằng cách tham gia bảo mật mạng lưới blockchain. Theo đó, người dùng sẽ nắm giữ hoặc “stake” một lượng tiền mã hóa nhất định với tư cách là validator để giúp xác thực các giao dịch trên mạng lưới.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giới thiệu ngắn gọn định nghĩa về stake cũng như cách stake tiền mã hóa để kiếm phần thưởng trên Trust Wallet ngay hôm nay.

Những thứ bạn cần để bắt đầu

Bạn cần có ứng dụng di động Trust Wallet và một ít tiền mã hóa để stake.

Nếu chưa có ứng dụng Trust Wallet, bạn có thể tải ứng dụng di động tại đây 2, sau đó mua tiền mã hóa bạn muốn stake 2 bằng thẻ hoặc nạp tiền mã hóa vào địa chỉ Trust Wallet của bạn từ một sàn giao dịch tập trung bằng hướng dẫn chuyển tiền mã hóa này.

Cách stake tiền mã hóa bằng Trust Wallet

Có một số tài sản tiền mã hóa mà bạn có thể tham gia stake trên Trust Wallet để kiếm phần thưởng.

Đây là cách chọn tài sản bạn muốn stake, sau đó tiến hành stake.

Bước 1: Mở Trust Wallet rồi chọn tab “Khám phá”.

Bước 2: Từ màn hình Khám phá, bạn có thể chọn một trong các tài sản hiển thị trên màn hình để stake hoặc nhấn vào mũi tên xem tất cả để xem các tùy chọn stake khác rồi chọn.

Screenshot_20230210-140914

Bước 3: Sau khi bạn đã chọn tài sản muốn stake, hãy chọn nút “Stake”.

Screenshot_20230210-140937

Bước 4: Từ đây, bạn sẽ xem lại thông tin chi tiết hoạt động stake của mình, chọn số tiền, sau đó xác nhận giao dịch thông qua các bước đơn giản trên màn hình.

Tùy vào blockchain và tài sản bạn đang stake, sẽ có các cơ chế thưởng khác nhau được kiểm soát bởi giao thức.

Vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi 5 nếu bạn cần hỗ trợ.

Hướng dẫn stake bổ sung:

Bạn nên xem các hướng dẫn cụ thể về việc stake tài sản nếu cần thêm chi tiết. Như mọi khi, đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp nếu bạn có các câu hỏi khác.

Stake Cardano

Stake Polkadot

Stake Solana

Thông tin khác về hoạt động stake

Trong hoạt động stake, thường có 2 vai trò chính là xác thực và ủy quyền. Người xác thực sẽ chịu trách nhiệm xác minh cũng như xử lý các giao dịch và nhận được phần thưởng cho công sức bỏ ra. Trái lại, người ủy quyền là những cá nhân hoặc tổ chức có thể không có kiến thức kỹ thuật hoặc tài nguyên để vận hành một node xác thực – nhưng vẫn muốn tham gia quy trình stake và nhận phần thưởng.

Trong tình huống này, người ủy quyền sẽ “ủy quyền” phần họ stake (tiền mã hóa) cho một người xác thực đáng tin cậy. Điều quan trọng cần lưu ý ở đây là tiền mã hóa vẫn thuộc quyền kiểm soát của người ủy quyền, nhưng phần thưởng mà người xác thực kiếm được sẽ được chia cho người ủy quyền.

Trust Wallet là gì?

Được hơn 60 triệu người trên toàn thế giới sử dụng, Trust Wallet là ví tự lưu ký đa chuỗi, dễ sử dụng, cho phép bạn lưu trữ và quản lý hơn 8 triệu tài sản tiền mã hóa, bao gồm cả NFT trên 70 blockchain. Không còn phải lo cất trữ tài sản trên nhiều ví lưu ký hoặc sàn giao dịch! Bạn có thể yên tâm rằng tất cả tài sản của bạn đang nằm ở một nơi an toàn.

Các khóa riêng tư được lưu trữ trên thiết bị của bạn còn tài sản thì nằm trên chuỗi, do đó bạn sẽ luôn nắm toàn quyền kiểm soát. Trust Wallet cho phép bạn mua, hoán đổi và stake đồng tiền mã hóa bạn yêu thích mà không phải thoát ứng dụng, đồng thời ví còn kết nối với các dApp thông qua trình duyệt dApp tích hợp sẵn.

Bắt đầu tham gia stake thôi!

Nhận thông tin cập nhật về Trust Wallet bằng cách tham gia các kênh cộng đồng Vietnam:

Twitter: https://twitter.com/TrustWallet_VN
Telegram: Telegram: Contact @trustwallet_vn